Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Công nghệ máy lăn kim Bella mới nhất hiện nay

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, thông tin chi tiết mọi người có thể tham khảo thêm tại đây:http://ipretty.vn/may-lan-kim-bella-53.html


Máy lăn kim bella hiện nay là một trong những công nghệ làm đẹp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ cao. Là sản phẩm độc quyền công nghệ Hàn Quốc và được Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm hàng đầu Việt Nam là Ipretty độc quyền phân phối công nghệ máy lăn kim bella này.

Công nghệ lăn kim được hiểu nôm na là tận dụng cơ chế tự động tái tạo làn da và sản sinh là collagen tự nhiên trong cơ thể mỗi người, bằng cách sử dụng tác động ngoại vi.

Cấu tạo của máy lăn kim bella rất đơn giản, với hệ thống kim siêu nhỏ và tự động, máy lăn kim được công nhận là hiệu quả hơn hệ thống lăn kim cũ, đồng thời công nghệ lăn kim điều trị sẹo cũng được so sánh ngang với nhiều công nghệ điều trị SẸO khác như lazer, các sản phẩm đặc trị mụn khác.

Điểm khác biệt lớn nhất ở phương pháp này đó chính là cơ chế để da tự phục hồi thay về như trước đây các phương pháp đều cố gắng phục hồi da thay cho cơ thể. Như vậy bạn có thể thấy, đựa vào khả năng tự phục hồi da thay vì phải làm thay nó, phương pháp sử dụng máy lăn kim bella đã cho kết quả hơn kỳ vọng rất nhiểu, những vũng da bị sẹo, nhưng vùng da bị thâm đều được loại bỏ hoàn toàn sau một vài lần làm liệu trình, nhưng điều quan trọng nhất ở đây, đó là phương pháp này giúp những vùng da được làm liệu trình sẽ tăng tuần hoàn máu, các tế bào da được làm mới và tất nhiên cơ chế tự sản sinh ra collagen được phục hồi.

Ưu điểm của phương pháp máy lăn kim bella là thế vậy còn nhược điểm của nó thì sao. Chắc hẳn rất nhiều người thắc mắc về điều này.
Về nhược điểm của máy lăn kim bella thì hầu như không có nhiều ngoài việc tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong tuần đầu tiên. Không được rửa mặt bằng sửa rửa mặt và giữ vệ sinh cho vùng da đã làm liệu trình.

Các bước làm liệu trình Máy lăm kim bella:
+ Rửa sạch vùng da cần điều trị
+ Ủ tê
+ Đưa máy lăn đến vùng da cần điều trị
+ Đi điện di với công nghệ điện di lạnh + tinh chất Purify

Qua bài viết này hy vọng mọi người hiểu hơn về công nghệ máy lăn kim bella.

Một số hình ảnh khách hàng sau khi là liệu trình máy lăn kim bella




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét