Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Bỏ lỡ hạnh phúc vì người yêu đi tù


Cuộc sống ngày càng tồi tệ, tôi không còn sức để có thể suy nghĩ được cẩn trọng, minh mẫn nữa. Gần 5 năm đã trôi qua bóng tối của 2 người đàn ông tôi yêu thương cứ hàng ngày đè nặng như muốn bóp chết trái tim tôi, như muốn đẩy tôi xuống vực thẳm, xuống địa ngục tối tăm. Nhưng còn Maika- đứa con gái bé bỏng đẹp như thiên thần của tôi, làm sao tôi có thể bỏ con để ra đi được. Như bao người mẹ trên cõi đời này, tôi yêu con, thương con gái vô cùng nhưng chính tôi lại tạo ra bi kịch cho chính cuộc đời mình và con gái.





















Tôi yêu V khi tôi bước vào năm thứ 3 đại học .Gia đình V ở HN, gia đình tôi ở 1 TP nhỏ cách HN 100km. V là người đàn ông đầu tiên tôi yêu, khi yêu tôi V lúc đấy đã đi làm, và chúng tôi hứa hẹn khi nào tôi ra trường có việc làm ổn định sẽ làm đám cưới.
Tôi hạnh phúc sống trong tình yêu của V được hơn 1 năm thì V gặp chuyện vi phạm pháp luật. Anh phải chịu mức án 5 năm nhưng sau này tôi mới biết do cải tạo tốt anh chỉ phải thụ án 3 năm. Khi V bị bắt cho dù rất lo lắng và yêu thương V nhưng khi đó đang là năm học cuối, sợ bị liên luỵ nên tôi không dám liên lạc với V nữa. Và đây là lý do sau này V nói hận tôi.

Tình yêu đầu khép lại, tôi vẫn nhớ đến V. Làm sao tôi có thể quên được anh khi anh là người đàn ông tôi yêu và trao đời con gái của mình. Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên ấy V ôm chặt lấy tôi và nói đi nói lại: Cám ơn em đã dành điều vô giá này cho anh. Nhưng tôi biết dù tôi có chấp nhận chờ đợi anh 5 năm tôi không thể nào có một cái kết với V được . Ngành học của tôi, nghề nghiệp của tôi và Gia đình tôi không bao giờ đồng ý cho tôi lấy 1 người từng đi tù làm chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét