Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Làm đẹp an toàn có phải là điều mà tất cả Chị Em đã biết ?!

Công nghệ làm đẹp an toàn của Hàn Quốc.

Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi cho những phương pháp làm đẹp của mình.
Lời khuyên của những chuyên gia làm đẹp hang đầu thế giới chính là câu hỏi:
Phương pháp làm đẹp của bạn liệu có an toàn không? Hay chỉ là những phương pháp làm đẹp bạn đọc được trên mạng hay được người khác chỉ rồi tự mình áp dụng mà không hỏi qua ý kiến của bác sĩ hay bất cứ một chuyên gia làm đẹp nào.



Ngày nay nhu cầu làm đẹp an toàn của mỗi chị em càng ngày càng cao, điều nay đã làm nghành công nghiệp làm đẹp phát triển nở rộ. Nhưng việc kiếm tiền từ các khoản là đẹp của chị em phụ nữ phải nói là tương đối dễ, khiến cho nhiều cá nhân, các tổ chức thành lập các công ty hay các dịch vụ Spa trá hình, nhằm chuộc lợi của khách hàng, các phương pháp làm đẹp hay giấy phép kinh doanh đều được các doanh nghiệp này làm giả chỉ với mục đích kiếm tiền.

Có tiền để làm đẹp là một chuyện, tìm được công ty hay dịch vụ Spa làm đẹp an toàn uy tín là một việc thuộc phạ trù khác nữa. Lời khuyên chân thành từ các chuyên gia hay bác sĩ đã phát minh ra các phương pháp làm đẹp là: Nên chọn những địa chỉ Spa có tiếng, uy tín. Không nên ham rẻ mà rước hậu họa vào than.
Tai nạn gần đây nhất chính là cô người mẫu đạt giải á hậu trong cuộc thi Miss BUM BUM tại brazil. Vì muốn sỡ hữu vòng 3 đẹp. Cô gái này đã không ngần ngại lựa chọn phương pháp bơm vòng 3 ở một địa điểm làm đẹp không có giấy phép kinh doanh tại Brazil. Sau cuộc thi tầm một tháng, thì hậu quả của việc làm đẹp của cô gái này mới bát đầu bộc lộ, vòng 3 của cô gái bị thối rữa, các mô thịt hay cơ bị thủng. Có thể mất đôi chân vĩnh viễn. … Và còn rất nhiều tai nạn khủng khiếp nữa về làm đẹp.

Làm đẹp an toàn là khái niệm mà CHị em phụ nữ cần bổ sung them khi tìm hiểu hay đăng ký dịch vụ ;làm đẹp.


2 nhận xét: