Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Mẹo làm đẹp từ vỏ chuối ?

Chuối: Một loại thực phẩm phổ biến trong đời sống hằng này, đặc biệt là vào các dịp lễ, cúng...
Chuối mang trong mình công dụng làm đẹp mà ít người nào biết. Thành phần trong Chuối chứa nhiều khoáng và các loại Vitamin A,E,B,C một trong những loại vitamin chủ yếu trong làm đẹp.

Việc ăn chuối hằng ngày sẽ duy trì cho bạn được làn da sáng, khỏe, và hồng hào. Ngoài ra vỏ chuối cũng là một trong nguyên liệu làm đẹp cực kỳ hiệu quả.

Sử dụng vỏ chuối trong làm đẹp đối với một số chị em không còn quá lạ, nhưng nay Blog Làm đẹp Dermaster sẽ chỉ cho chị em một mẹo làm đẹp từ vỏ chuối.

Cách áp dụng vỏ Chuối vào làm đẹp, chăm sóc da mặt có nhiều cách, nhưng cách tốt nhất đa phần sử dụng vỏ chuối để làm mặt nạ đắp mặt:

1./ Mặt nạ từ 100% vỏ chuối nguyên chất:

Rửa sạch vỏ chuối trước khi lấy đi phần ruột của trái Chuối, rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cắt nhỏ vỏ chuối thành nhiều phần nhỏ để có thể đắp lên mặt một cách hiệu quả nhất (Tăng hiệu quả tiếp xúc da mặt giữa da mặt và vỏ chuối). Để vậy trong khoảng thời gian 10 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

2./ Mặt nạ từ vò chuối nguyên chất và mật ong.

Xay nhuyễn võ chuối rồi cho thê mật ong vào rồi trộn đều. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, và để vậy trong 15-30 tùy vào loại của mỗi chị em. Ngoài ra, đối với loại da nhờn thì chị em nên cho thêm vào một ít sữa chua không đường rồi sử dụng để mặt.

Trên đây là 2 cách phổ biến được áp dụng và mang lại hiệu quả cao nhất. Blog Làm đẹp Dermaster hy vọng có thể giúp ích thê cho chị em thêm một số mẹo làm đẹp từ chuối.

to be continue...^.^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét